วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2552

Step Panda Drift

ตัวที่จะแนะนำคือ Storm spirit เสตปที่แนะนำคือ for team (kill for team 555)

เลเวล 1-10 พยายามซื้อ void stone (เพิ่มregenมานาอะ)ถ้าจะให้ดี ซื้อultimate orbไปเลย
อัพสกิล 1 3 3 1 3 4 3 1 1 2
เสตปช่วงแรกๆคือ สกิล 1 ยิง อย่างนี้ไปเรื่อยๆ พอได้สกิล 4 ก็ใช้ไล่ สลับกันไป (ส่วนใหญ่จะไม่ได้q เพราะสกิลยังเบาและmanaยังไม่พอ)
เวลาโดนตุ๋ย ก็รีบดิฟ(4) ส่วนนี้ขึ้นอยู่กับไหวพริบของคนเล่นเองเลยเน้นดิฟลงเขาหรือดิฟเข้าป่าวลึกๆแล้ววาร์ปหนี

เลเวล 11-16 ช่วงนี้รีบพยายามซื้อutltimate orb หรือ ฆทา+int25 (ลืมชื่อ - -) ให้ได้เสกไก่เร็วๆ
อัพสกิล 4 2 2 2 + 4 + +...ยันสุด
เสตป ช่วงนี้ ถ้าสกิล2เต็ม ส่วนใหญ่ มานาก็น่าจะพอ - - ให้รอให้ทีมวิ่งนำหน้าไปก่อนเรายืนรอหลังๆไปเลย พอเห้นมีฮีโร่วิ่งมาตัวเดียวหรือตัว2ตัว ให้ดิฟไปด้านหลังมัน
แล้วสกิล 2>ยิง>1>ยิง>hex(เสกไก่)>1>ยิง>ดิฟดัก>ยิง
ถ้ามันไม่ตายก็คงจะมีคนมาช่วยหรือทีมเราไม่ช่วยเท่านั้นหล่ะนะ - -
เวลาที่ไม่ได้allก็ใช้เสตปนี้หล่ะ 1-1 ใครๆก็สู้ด้วยยาก ถ้าของมันไม่โหดจนยิงเรา2-3ทีร่วงนะ

เลเวล16-25 ออกmanta(ขวานแยกร่าง) หรือจะออกอะไรก็แล้วแต่(ตัวผมใช้manta)
ช่วงนี้ รีบดันให้จบก่อนเวล20 เพราะหลังเราเป็นhero int สู้ยากถ้าเจอตัวdamage โหดๆหรือtank แน่นๆ
เน้นเสตปเดิม ช่วยทีมอย่างเดียวไม่ต้องเน้นQ อยากได้Qเดียวก็ฟลุค ยิงโดนlastเอง -*-(จริงๆ ได้บ่อย)


เสตปเรามีแค่นี้เน้นเล่นให้จบเร็ว เราเล่นส่วนใหญ่Apem เลยเล่นเสตปนี้ดี
ถ้าใครมีอะไรไม่เข้าใจหรืออะไรผิดพลาดก็ บอกด้วยนะ จะได้แก้ไขได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น